4 วิธีง่ายๆในการเพิ่มยอดขายของซุปเปอร์มาร์เก็ตของคุณ​

June 18, 2019

4 วิธีง่ายๆในการเพิ่มยอดขายของซุปเปอร์มาร์เก็ตของคุณ​

ก่อนที่คุณจะเดินเข้าไปในซุปเปอร์มาร์เก็ต คุณคงอยากจะเสียเงินให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เมื่อคุณเดินเข้าไปในนั้นแล้วคุณจะรู้สึกว่าประสาทสัมผัสของคุณถูกโจมตี สิ่งแรกที่คุณจะเจอคือสินค้าใหม่ๆหลากสีสัน เพื่อให้คุณอารมณ์ดี ยิ่งคุณอารมณ์ดีเท่าไร คุณก็ยิ่งมีโอกาสที่จะจ่ายเยอะขึ้นเท่านั้น นี่คือวิธีที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตใช้ธรรมชาติของมนุษย์มาช่วยเพิ่มกำไรของพวกเขา คุณอาจจะรู้สึกว่านี่ไม่ยุติธรรมถ้าหากคุณเป็นลูกค้า แต่ถ้าคุณเป็นเจ้าของกิจการซุปเปอร์มาร์เก็ตแล้วคุณจะไม่คิดอย่างนั้นเลย คุณอาจต้องใช้กลยุทธ์เหล่านี้ในการทำให้กำไรของคุณไหลมาเทมา เราได้รวบรวม  4 กลยุทธ์ในการช่วยให้คุณตกแต่งร้านค้าปลีกของคุณให้สวยงาม และแน่นอนว่าไม่ให้เกินงบของคุณเกินไป

1. ปรับดีไซน์แสงสี
โดยทั่วไปแล้ว การจัดแสงนั้นจะถูกมองข้ามโดยร้านค้ามากมาย แต่ว่าวิธีที่มีราคาถูกและรวดเร็วในการปรับแต่งร้านทะมึนๆของคุณให้ดูดีขึ้นคือการเปลี่ยนหลอดไฟทั้งหมด คุณจะเห็นว่าห้างสรรพสินค้าต่างๆนั้นสว่างมากและนั่นคือสาเหตุว่าทำไมผู้บริโภคถึงตอบสนองเป็นอย่างดีกับการจัดแสงไฟแบบนั้น คุณสามารถใช้ ambient lighting, task lighting, wall lighting, spot lighting, track lighting เพื่อจัดธีมหรือฉากในร้านของคุณและไฮไลท์ส่วนสำคัญบางส่วนรวมถึงทำให้โปรโมชั่นของคุณเตะตา ถ้าคุณอยากจะประหยัดในระยะยาว ลองพิจารณาไฟ LED ดู มันจะช่วยประหยัดไฟถึง 75% และอยู่ได้นานกว่าหลอดไส้ปกติถึง 25 เท่า

2. ระบุโซนร้านค้า
ในธุรกิจขนาดย่อมแล้ว น้อยคือมาก จะเป็นสไตล์ปกติ ถ้าดีไซน์ร้านค้าของคุณนั้นรกรุงรังหรือว่าอัดแน่นแล้ว ลูกค้าจะไม่เข้าร้านกัน แม้ว่าคุณจะจ่ายค่าเช่าร้านเป็นตารางฟุต คุณก็สามารถตกแต่งให้ลูกค้าของคุณสังเกตเห็นสินค้าของคุณได้มากขึ้น วิธีที่ง่ายที่สุดคือการแบ่งโซนให้ร้านค้าของคุณ เช่นด้านนอกร้าน หน้าร้าน โซนสินค้า จุดชำระเงิน ฯลฯ

3. วางสินค้าของคุณบนชั้นวางของ
คุณเคยคิดไหมว่าซุปเปอร์มาร์เก็ตใหญ่ๆเขาตัดสินใจวางสินค้าไว้ตรงไหนอย่างไร? หนึ่งในกุญแจสำคัญในการเพิ่มยอดขายของซุปเปอร์มาร์เก็ตคือการมีผังร้านค้าที่มีประสิทธิภาพโดยใช้การวางชั้น กำแพง แผงและที่โชว์สินค้าอื่นๆ พวกของเหล่านี้ไม่เพียงแต่ทำให้การใช้พื้นที่ในร้านขายของในทั้งสี่มุมของร้านคุณได้มีประสิทธิภาพสูงสุดเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างการจราจรที่เหมาะสมในร้านของคุณ ถ้าลูกค้าสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งแล้ว มันมีโอกาสที่พวกเขาจะซื้อของที่ไม่อยู่ในรายการของพวกเขามากกว่า

4. สร้างอุปสรรคให้ลดความเร็ว
ในร้านค้าสิ่งกีดขวางนั้นถูกออกแบบมาให้ลูกค้าลดความเร็วลง คุณจะใช้โต๊ะเล็กและแผงวางของมาขวางก็ได้เพื่อให้พวกเขาได้เดินรอบๆร้านของคุณ

สรุป
เวลาและเงินที่ลูกค้าจะใช้จ่ายในร้านของคุณนั้นขึ้นอยู่กับว่าพวกเขารู้สึกสบายอกสบายใจในร้านของคุณเท่าไร แน่นอนว่าลูกค้าทุกคนไม่ได้จะเป็นไปตามอย่างที่วิทยาศาสตร์บอกหรอก แต่เราก็หวังว่าเทคนิกเหล่านี้จะช่วยให้ยอดขายของซุปเปอร์มาร์เก็ตของคุณพุ่งขึ้นได้  

แหล่งที่มา
https://www.discountshelving.com/SoftContent/store-type-grocery-store-shelving.aspx
https://www.shopkeep.com/blog/10-steps-to-a-better-looking-retail-store-on-a-shoestring
http://theconversation.com/the-science-that-makes-us-spend-more-in-supermarkets-and-feel-good-while-we-do-it-23857

14-rackdd_com-Patrariya  

สนใจ ชั้นวางสินค้าในคลังสินค้า ผลิตชั้นวางสินค้า ติดต่อได้ที่ โรงงานผลิตชั้นวางสินค้า
Facebook : beststorage2005
Phone : 0863384860
Line : @765kmkou

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

BEST STORAGE CO., LTD.​

31 ซอยอ่อนนุช 64 ถนนอ่อนนุช แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250​

Fax : 02 320 4504​

โรงงานผลิตชั้นวางสินค้า ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม ชั้นวางสต๊อกสินค้า ชั้นวางสินค้าในคลังสินค้า | BEST STORAGE CO., LTD.​

DESIGN by

Copyright © 2022 www.rackdd.com All Rights Reserved.​​​